LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    • Trang chủ /
    • Tin tức
    • / Sunshine Garden – Sự lựa chọn hàng đầu của những người độc thân thành đạt

    Sunshine Garden – Sự lựa chọn hàng đầu của những người độc thân thành đạt

    Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Đó cùng chính là lý do vì sao nhiều bạn trẻ độc thân muồn tìm cho mình một căn hộ nhỏ xinh, hội tụ đầy đủ những tiện ích hấp dẫn. Sunshine Garden chính là tổ ấm lý tưởng mà các bạn trẻ đang tìm kiếm.

    Sunshine Garden – Tổ ấm nhỏ xinh cho những người trẻ thành đạt

    Sunshine Garden được xây dựng với quy mô lên tới hơn 1000 căn hộ, các căn hộ nơi đây sở hữu diện tích vô cùng đa dạng. Không chỉ mang tới những căn hộ 3 hay 4 phòng ngủ thích hợp với những gia đình đông thành viên mà nơi đây còn có cả những căn hộ nhỏ xinh 1 phòng ngủ để chiều lòng những vị khách hàng độc thân, trẻ tuổi.

    Căn hộ 1 phòng ngủ Sunshine Garden Minh Khai chính là những gì mà khách hàng đang tìm kiếm. Căn hộ có diện tích khoảng 45m2, được xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh và cả khu nhà bếp riêng biệt.

    Thiết kế căn hộ 1 ngủ Sunshine Garden

    Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa mang đến một không gian sống tinh tế, đẳng cấp trong từng đường nét. Cách thiết kế, bố trí căn hộ hài hòa thông minh vừa tận dụng được tối đa diện tích cũng như công năng sử dụng đồng thời vẫn tạo được sự sang trọng, trang nhã vốn có của lối kiến trúc này.

    Đặc biệt, hệ thống cửa sổ và ban công được mở rộng giúp đối lưu không khí, đem nguồn năng lượng tươi mới dồi dào từ thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ của căn hộ. Toàn bộ hệ thống nội thất đều được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn hộ này.

    Với mô hình compound khép kín, dự án mang đến một không gian sống biệt lập với hệ thống an ninh đa lớp vô cùng an toàn cùng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, phong phù. Mang tới nhiều trải nghiệm sống đích thực như: bể bơi, thác tràn nhiệt đới, khu vườn ban mai, sky bar, nhà hàng sang trọng, quán café làm việc, trung tâm mua sắm, siêu thị,… chắc chắn sẽ đáp ứng một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

    Tận hưởng cuộc sống thời thượng cùng Sunshine Minh Khai

    Với giá thành hợp lý, chỉ từ 27.5 – 32 triệu đồng/m2, đặc biệt chỉ cần đóng trước 10% là quý khách hàng đã có thể dọn về căn hộ trong mơ của mình. Thật quá dễ dàng để có thể sở hữu cho mình một không gian sống tuyệt vời như vậy.

    Chung cư Sunshine Garden hội tụ đầy đủ những giá trị sống đích thực nhất nâng tầm chất lượng sống cho người Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có được cho mình căn hộ cao cấp này trong thời gian sớm nhất.

    Trả lời