LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    Điểm danh những dự án Sunshine Homes đang phát triển tại Hà Nội

    Sunshine Homes mặc dù là tên tuổi thương hiệu trẻ trên thị trường nhưng đã sớm tạo được dấu ấn với những sản phẩm đáp ứng vượt trội các nhu cầu về chất lượng, thiết kế cũng như tiện ích. Với những dự án đang phát triển tại Hà Nội, Sunshine Homes tự tin trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng thông thái.

    Định hướng hoạt động theo phương châm “Kiến tạo phong cách sống thời thượng”, Sunshine Homes định vị trên thị trường bất động sản với 5 dòng sản phẩm: Sunshine Apartment (căn hộ cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự đẳng cấp), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng phức hợp), Sunshine Premier (nghỉ dưỡng nội đô).

    Sunshine Homes thương hiệu bất động sản của Sunshine Group

    Với lợi thế bắt nguồn từ một doanh nghiệp phát triển phần mềm tự động hóa, Sunshine Group tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào trong các sản phẩm bất động sản của mình, góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân tại nơi đây.

    Qua những gì đã đóng góp và cống hiến cho bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Sunshine đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn như Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á, Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á,…

    Đối với thị trường bất động sản Thủ đô, hiện Sunshine Homes đang triển khai một số dự án căn hộ đẳng cấp, đều là những cái tên gây sốt trên thị trường như:

    1. Sunshine City

    Dự án Sunshine City tọa lạc vị trí đắt giá trong khuôn viên KĐT Ciputra Nam Thăng Long. Được xây dựng với quy mô 70 căn biệt thự, shophouse đẳng cấp cùng 6 tòa tháp chung cư cao tầng, Sunshine City mang đến một thành phố thu nhỏ hiện đại và đẳng cấp phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế. 

    Phối cảnh Sunshine City

    Hội tụ nhiều yếu tố đặc sắc, Sunshine City đã được trao giải thưởng “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam” do Dot Property Vietnam Awards bình chọn năm 2018.

    2. Sunshine Riverside

    Nổi bật ngay chân cầu Nhật Tân, dự án Sunshine Riveside do Sunshine Garden đầu tư xây dựng và phát triển là một trong những biểu tượng bất động sản đặc sắc bên bờ sông Hồng. Dự án bao gồm 3 tòa tháp chung cư cao cấp được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm shophouse, trung tâm quốc tế, khu vui chơi giải trí đẳng cấp,… mang tới những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất mà cư dân thượng lưu đang tìm kiếm.

    Phối cảnh Sunshine Riverside

    3. Sunshine Center

    Vừa là tổ hợp chung cư cao cấp đồng thời cũng là trụ sở văn phòng của Sunshine Group, dự án Sunshine Center được lấy cảm hứng từ tòa tháp Trumpt Tower – biểu tượng giàu có và đẳng cấp của thành phố New York. 

    Dự án tọa lạc số 16 Phạm Hùng – cung đường đắt giá của Thủ đô. Không chỉ sở hữu những căn hộ cao cấp, dự án được đánh giá cao về mặt nghệ thuật kiến trúc với hệ thống chiếu sáng và công nghệ  4.0 thông minh, đích thực là kinh đô của công nghệ và ánh sáng của khu vực phía Tây.

    Phối cảnh Sunshine Center

    4. Sunshine Garden

    Đúng như tên gọi của mình, Sunshine Garden thực sự chính là một khu vườn Châu Âu đầy đẳng cấp giữa lòng phố thị. Nằm ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, dự án chung cư Sunshine Garden là nơi hội tụ những căn hộ xa hoa, sang trọng bên cạnh hệ sinh thái xanh đẳng cấp của mình, kiến tạo nên một không gian sống thượng lưu với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

    Dự án hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến bàn giao căn hộ vào cuối năm 2019 này.

    Phối cảnh Sunshine Garden

    5. Sunshine Palace

    Sunshine Palace nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, khu vực tiếp giáo với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch là vành đai 2 và vành đai 3. 

    Với thiết kế đồng bộ tiện ích trong nội khu dự án, Sunshine Palace hội tụ những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho cư dân của mình, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống một cách tiện nghi và thuận lợi nhất, để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đích thực trong từng khoảnh khắc.

    Phối cảnh Sunshine Palace
    Phối cảnh Sunshine Palace

    6. Sunshine Wonder Villas

    Sunshine Wonder Villas nằm trong dòng sản phẩm Sunshine Villas bao gồm những căn biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp quốc tế. Nằm ngay cạnh khu sân gofl Ciputra đắt giá, dự án Sunshine Wonder Villas đích thực chính là không gian tận hưởng cuộc sống đích thực nhất với hệ sinh thái xanh chuẩn 5 sao, kiến trúc hoàng gia, nội thất đẳng cấp cùng nhiều đặc quyền tiện ích hấp dẫn dành riêng cho cư dân Sunshine Wonder Villas. 

    Bên cạnh đó, nơi đây còn cho xây dựng trường học liên cấp phong cách hoàng gia đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

    Phối cảnh Sunshine Crystal River

    7. Sunshine Crystal River

    Thuộc dòng sản phẩm Sky Villas – biệt thự trên không, dự án Sunshine Crystal Villas sở hữu vị trí đắt giá nằm bên bờ sông Hồng với tầm view đặc sắc bao trọn 360 toàn cảnh sông Hồng và thành phố nhộn nhịp, sầm uất.

    Hội tụ những thiết kế, tiện ích đẳng cấp và xa hoa, dự án hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu với mong muốn kiến tạo một không gian sống sang trọng, hiện đại và vương giả.

    8. Sunshine Golden River

    Dự án Sunshine Golden River là tổ hợp hơn 200 căn hộ cao cấp hạng sang với diện tích lớn, từ 130m2 – 200m2. Điểm nhấn độc đáo của dự án chính là những khu vườn riêng trên tầng cao và sân golf được xây dựng ngay trên tầng mái.

    9. Sunshine Empire

    Trong khi đó, Sunshine Empire được phát triển trở thành tổ hợp căn hộ với kiến trúc sang trọng và xa hoa bên cạnh khu văn phòng dịch vụ, khách sạn và trung tâm thương mại. Đây chính là dự án đầu tiên của Sunshine Group định hướng theo dòng sản phẩm Sunshine Premier – bất động sản nghỉ dưỡng nội đô.

    Phối cảnh Sunshine Empire

    10. Sunshine Boulevard

    Dự án cuối cùng trong danh sách các dự án Sunshine Group đang triển khai tại Hà Nội chính là Sunshine Boulevard. 

    Tọa lạc ngay vị trí huyết mạch phía Tây, là nơi giao giữa nhiều tuyến đường trọng điểm là Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Vành đai 3,… đây là dự án sở hữu vị trí đắc giá với tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

    Sunshine Boulevard sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng, mới lạ với vườn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm,…. Cùng với những căn hộ phong cách tinh tế hiện đại, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây trong thời gian sớm nhất.

    Phương Anh

    Theo sunshine-garden.com.vn

    Trả lời