LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    Sunshine Homes hút khách hàng với những ưu đãi chưa từng có

    Sunshine Homes được biết đến là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu thuộc Tập đoàn Sunshine Group. Đưa đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt chưa từng có trước đây, Sunshine Homes mong muốn thu hút nhiều hơn khách hàng về những dự án bất động sản cao cấp của mình.

    Nhận nhà ở ngay – Bàn giao căn hộ vào tháng 8/2020

    Với mục tiêu trao tay nhiều căn hộ chất lượng hơn đến cho khách hàng, Sunshine Homes mới đây đã chính thức tung ra nhiều chính sách bán hàng đặc biệt nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp cho mình một cách nhanh chóng, thuận tiện và bớt gánh nặng tài chính, đặc biệt là sau những tác động của dịch bệnh gây ra.

    Theo đó, khách hàng sẽ có thể nhận nhà ở ngay khi ký hợp đồng mua bán. Đối với người Việt, sở hữu căn hộ đã hình thành và hoàn thiện là một trong những giải pháp tối ưu để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của mình. So với căn hộ hình thành trong tương lai, việc có thể nhìn tận mắt, sờ tận tay ngôi nhà tương lai sẽ là một điểm cộng lớn để chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

    Sunshine Homes tung ưu đãi khủng

    Hiện tại, Sunshine Homes đang triển khai nhận nhà ở ngay đổi với 3 dự án là Sunshine Garden, Sunshine Center và Sunshine City. Đây là 3 dự án đã và đang trong quá trình bàn giao, hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá từ vị trí, căn hộ thông minh cho tới những tiện ích hấp dẫn đi kèm.

    Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất với không gian sốnh xanh cùng chuỗi trải nghiệm hấp dẫn bao gồm: quảng trường dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ em, sân thể thao, trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa, sky bar, quán cafe làm việc,… Đặc biệt hơn, các căn hộ nơi đây nổi bật với hệ sinh thái thông minh tích hợp công nghệ 4.0 với trí tuệ nhân tạo,… mang đến một cuộc sống đẳng cấp đích thực xứng tầm với các khu đô thị hàng đầu tại các quốc gia phát triển trên thế giới.

    Thêm vào đó, các căn hộ tại những dự án này đều được thiết kế thông minh với tiêu chuẩn bàn giao đạt đầy đủ các tiêu chí quốc tế. Cùng với đó, chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất siêu sang và thông minh mang đến nhiều trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

    Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, các dự án của Sunshine Garden nhận được sự quan tâm và đón đợi nồng nhiệt từ phía đông đảo khách hàng và giới nhà đầu tư. Không những là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình, nơi đây còn là lựa chọn đầu tư hoàn hảo dành cho mọi nhà đầu tư thông thái.

    Chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn

    Tuy nhiên, với mong muốn hướng đến đa dạng dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người trẻ mặc dù tài chính chưa dư dả. Do đó, Sunshine Home đã kết hợp với các ngân hàng uy tín để đem lại nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

    Theo đó, chỉ cần khách hàng thanh toán 10% giá trị căn hộ bằng vốn tự có là đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại các dự án của Sunshine Homes. Như vậy, chỉ khoáng 350 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi tại chung cư Sunshine Garden hay 395 triệu đồng cho một căn hộ tại Sunshine City. Chỉ với vài trăm triệu đồng, cả gia đình bạn đã có thể xách vali về ở một trong những khu căn hộ cao cấp và chất lượng hàng đầu tại Thủ đô hiện nay.

    Không những thế, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn mua nhà tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ trong thời hạn 25 năm. Chủ đầu tư sẽ đứng ra hỗ trợ lãi suất trong vòng 18 tháng cùng với đó dành tặng các cư dân của mình nhiều phần quà tặng với trị giá hàng trăm triệu đồng.

    Sunshine Garden ánh ban mai hội tụ căn hộ

    Không chỉ nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng mà những chính sách này còn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên gia bất động sản. Theo đó, những chính sách mà Sunshine Homes đưa ra sẽ mang lại những giải pháp tài chính hiệu quả, giúp người mua có thể giảm áp lực về tài chính cũng như cơ hội để hưởng thụ một cuộc sống chất lượng hơn.

    Với lợi thế nhận nhà ở ngay, các nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ sinh lời ngay lập tức, đa dạng hoá nguồn vốn của mình. Theo chuyên gia, các căn hộ Sunshine có thể mang về giá trị gia tăng lên đến cả tỷ đồng trong năm đầu tiên.

    Các chính sách của Sunshine Homes thực sự đã cho thấy hiệu quả của mình. Ngày càng có nhiều căn hộ tại các dự án được tìm hiểu, quan tâm và không ít trong số đó đã tìm được chủ nhân đích thực của mình. Với quỹ căn hộ còn lại giới hạn, Sunshine Homes đang đón chờ những cư dân đẳng cấp cuối cùng của mình.

    Trả lời